image banner
Hội LHTN huyện Nghi Lộc - Đoàn xã Nghi Kiều - Công ty cổ phần CAP tổ chức chương trình "Nồi cháo nhân ái" tại Bệnh viện Đa khoa huyện.
         Thực hiện Kế hoạch chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2024; Thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam Tỉnh Nghệ An lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024-2029, sáng ngày 16/07, Hội LHTN  Huyện Nghi Lộc,  Đoàn xã Nghi Kiều phối hợp với Công ty cổ phần CAP tổ chức chương trình "Nồi cháo nhân ái" tại Bệnh viện Đa khoa huyện Nghi Lộc.

 

Anh-tin-bai

Mặc dù thời tiết không thuận lợi nhưng các đoàn viên, thanh niên xã Nghi Kiều đã đã tập trung từ rất sớm để chuẩn bị các nguyên liệu và thực hiện các công đoạn để nấu  nồi cháo cho kịp bữa sáng đảm bảo các tiêu chí ngon, an toàn vệ sinh thực phẩm và đầy đủ chất dinh dưỡng gửi đến người bệnh.

Anh-tin-bai

Với sự thân thiện và nhiệt tình, sau hơn 1 tiếng cán bộ, đoàn viên, thanh niên Hội LHTN  Huyện,  Đoàn xã Nghi Kiều và Đại diện văn phòng chi nhánh Nghệ An thuộc Công ty cổ phần CAP đã nhanh chóng phát trên 350 suất cháo miễn phí đến tận tay các bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Nghi Lộc.

Anh-tin-bai

Không chỉ đơn thuần là hoạt động phát cháo miễn phí, chương trình "Nồi cháo nhân ái" còn là sợi dây gắn kết yêu thương, sẻ chia tới những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị bệnh tại đây. Những suất cháo tuy nhỏ nhưng chứa đựng trong đó tình cảm chân thành của đoàn viên, thanh niên xã Nghi Kiều, Hội LHTN huyện Nghi Lộc và đoàn viên thanh niên Công ty cổ phần CAP - Đại diện văn phòng chi nhánh Nghệ An nhằm góp phần chia sẻ một phần khó khăn vất vả và mang lại niềm vui với những bệnh nhân nghèo đang phải chống chọi với bệnh tật, qua đó, giúp các bệnh nhân có thêm động lực vượt qua khó khăn, yên tâm điều trị, sớm trở về  với gia đình tiếp tục lao động sản xuất.

Anh-tin-bai

Chương trình “Nồi cháo nhân ái” là hoạt động thường niên của tuổi trẻ xã Nghi Kiều – Hội LHTN  huyện Nghi Lộc.

Anh-tin-bai

Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa, vừa thể hiện tinh thần “lá lành đùm lá rách” của dân tộc ta, vừa thể hiện được tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ huyện nhà nhằm động viên, giúp đỡ và trao tình yêu thương, thể hiện sự quan tâm và sẻ chia với những bệnh nhân nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

                                                          Thu Hiền – Quang Dũng 

BẢN ĐỒ HUYỆN NGHI LỘC
image

Tin tức
  • LINH THIÊNG NGÀY CÁC ANH TRỞ VỀ ĐẤT MẸ
1 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGHI LỘC
Chịu trách nhiệm nội dung: UBND huyện Nghi Lộc
Trụ sở: K6 thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0919.523.909 - 0915.050.987 - Email: truyenhinhnghiloc@gmail.com