image banner
Hội ND Xã Khánh Hợp: Hội thi tìm hiểu Điều lệ Hội nông dân và Nghị quyết Đại hội Đại biểu Hội nông dân Việt Nam khóa VIII, nhiệm kỳ 2023-2028.
Lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 - 14/10/2024), sáng ngày 12/10/2024, Hội nông dân xã Khánh hợp tổ chức hội thi tìm hiểu về Điều lệ Hội nông dân Việt Nam và Nghị quyết Đại hội Đại biểu Hội nông dân Việt Nam  khóa VIII, nhiệm kỳ 2023-2028. Về tham dự hội thi gồm có các đồng chí đại diện Hội nông dân huyện Nghi Lộc; Các đồng chí trong thường trực Đảng ủy – HĐND- Lãnh đạo UBND- Ủy ban MTTQ và các ban, ngành đoàn thể xã Khánh Hợp; Chủ tịch Hội nông dân xã qua các thời kỳ, cùng 11 đội tuyển đại diện cho toàn thể cán bộ, hội viên hội nông dân trong toàn xã.

 

Anh-tin-bai

Tại đây, các đội trải qua 3 phần thi gồm: Màn chào hỏi, phần thi kiến thức và phần thi tài năng. Trong đó, phần thi kiến thức bằng hình thức trắc nghiệm. Nội dung  thi, tìm hiểu về Nghị quyết Đại hội đại biểu Hội Nông dân Việt Nam  khóa VIII, nhiệm kỳ 2023-2028; Nghị quyết đại hội đại biểu Hội nông dân các cấp và Điều lệ Hội Nông dân Việt Nam. Cụ thể tìm hiểu về vai trò, quyền lợi và nghĩa vụ của hội viên Hội Nông dân; chính sách, pháp luật và các lĩnh vực có liên quan; Nhiệm vụ, quyền hạn, hoạt động của Hội nông dân và trách nhiệm của Hội trong hoạt động ở cơ sở.

Anh-tin-bai

Phần thi tài năng, thông qua hình thức sân khấu hóa, các đội đã mang đến hội thi những tiểu phẩm, kịch nói, ca múa hát ca ngợi về sự đổi mới của quê hương, đất nước, hoạt động của Hội nông dân Việt Nam, điển hình trong phát triển kinh tế hộ gia đình, chuyển đổi cơ cấu cây trồng mùa vụ, phát triển chăn nuôi, kinh doanh dịch vụ và xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiễu mẫu.

Anh-tin-bai

Đặc biệt, chia sẻ, kỹ năng, kinh nghiệm trong việc tuyên truyền về Nghị quyết  Đại hội của Hội Nông dân các cấp, kỹ năng tiếp nhận và xử lý thông tin của hội viên nông dân, kỹ năng xử lý các tình huống thực tế xảy ra trong quá trình hoạt động của Hội tại cơ sở.

Anh-tin-bai

Hội thi tìm hiểu các nghị quyết do Hội Nông dân xã Khánh Hợp tổ chức là đợt sinh hoạt chính trị có sức lan tỏa sâu rộng trong cán bộ, hội viên trong việc tuyên truyền, phổ biến Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023-2028;  Nghị quyết Đại hội nông dân các cấp và tìm hiểu Điều lệ Hội Nông dân Việt Nam.

Anh-tin-bai

Qua đó đã thể hiện sự đổi mới trong công tác tuyên truyền, giáo dục và đáp ứng chủ trương tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong hoạt động Hội; phát huy sức mạnh đoàn kết, sáng tạo của các cấp Hội và toàn thể cán bộ, hội viên nông dân trong xã quyết tâm thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội đề ra, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Anh-tin-bai

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các đơn vị tham gia dự thi. Trong đó, giải nhất thuộc về đơn vị xóm Đông Thịnh.

                                                          Thu Hiền – Quang Dũng 

BẢN ĐỒ HUYỆN NGHI LỘC
image

Tin tức
  • LINH THIÊNG NGÀY CÁC ANH TRỞ VỀ ĐẤT MẸ
1 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGHI LỘC
Chịu trách nhiệm nội dung: UBND huyện Nghi Lộc
Trụ sở: K6 thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0919.523.909 - 0915.050.987 - Email: truyenhinhnghiloc@gmail.com