image banner
Hội nông dân tỉnh Nghệ An giám sát việc tổ chức thực hiện Nghị quyết số 19 - NQ/TW tại huyện Nghi Lộc.
Ngày 30/9, đoàn giám sát của Hội nông dân tỉnh Nghệ An do đồng chí Nguyễn Thị Hải- phó chủ tịch Hội nông dân tỉnh Nghệ An làm trưởng đoàn đã tiến hành giám sát việc tổ chức thực hiện Nghị quyết số 19 - NQ/TW ngày 16/6/2022 của Ban chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII về nông nghiệp, nông dân, nông thôn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

 

Anh-tin-bai
Tiếp đoàn giám sát, về phía huyện Nghi Lộc có các đồng chí Nguyễn Đức Thọ - ủy viên Ban thường vụ huyện ủy- phó chủ tịch UBND Huyện; Nguyễn Bá Điệp - phó chủ tịch UBND Huyện.

Đoàn giám sát làm việc trực tiếp tại UBND huyện Nghi Lộc và UBND các xã Nghi Lâm và xã Nghi Thuận; gặp gỡ các hội viên hội nông dân để nghe báo cáo, phản ánh kết quả triển khai Nghị quyết.

Anh-tin-bai

Theo đó, nội dung giám sát tập trung vào công tác tuyên truyền, quán triệt, triển khai, thực hiện; việc ban hành các văn bản chỉ đạo, điều hành có liên quan về việc thực hiện Nghị quyết số 19 - NQ/TW ngày 16/6/2022 của Ban chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII về nông nghiệp, nông dân, nông thôn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 trên địa bàn huyện Nghi Lộc.

Anh-tin-bai
Việc cụ thể hoá nội dung Chương trình hành động số 49 - CT/TU, ngày 13/4/2023 của Ban thường vụ tỉnh ủy và Kế hoạch số 699/KH-UBND ngày 21/9/2023 của UBND tỉnh tại địa phương. Kết quả thực hiện Nghị quyết 19-NQ/TƯ; đánh giá kết quả đạt được, những khó khăn trong việc thực hiện Nghị quyết 19-NQ/TƯ; nguyên nhắn của những kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế; những biện pháp khắc phục tồn tại, khó khăn, hạn chế, bất cập và những giải pháp để nâng cao hiệu quả thực hiện Nghị quyết 19 trong thời gian tới.
Anh-tin-bai

Hoạt động giám sát nhằm phát hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức hội nông dân các cấp trong việc giám sát thực hiện chủ trương, cơ chế, chính sách của tỉnh đầu tư cho nông nghiệp, nông thôn trên địa bàn; đánh giá mức độ thực hiện và hiệu quả của Nghị quyết 19-NQ/TW, chương trình, kế hoạch của tỉnh triển khai tại các địa phương; nắm bắt phát hiện các khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện các chủ trương, chính sách. Từ đó đề xuất các giải pháp khắc phục; nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cấp ủy Đảng, chính quyền và các tổ chức đoàn thể tại cơ sở trong việc thực hiện Nghị quyết./.

BẢN ĐỒ HUYỆN NGHI LỘC
image

Tin tức
  • LINH THIÊNG NGÀY CÁC ANH TRỞ VỀ ĐẤT MẸ
1 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGHI LỘC
Chịu trách nhiệm nội dung: UBND huyện Nghi Lộc
Trụ sở: K6 thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0919.523.909 - 0915.050.987 - Email: truyenhinhnghiloc@gmail.com