image banner
Nghi Lộc: Biểu dương người cao tuổi tiêu biểu tham gia xây dựng hệ thống chính trị ở cơ sở giai đoạn 2019-2024.
Sáng 27/9, Hội người cao tuổi huyện Nghi Lộc tổ chức Hội nghị biểu dương người cao tuổi tiêu biểu tham gia xây dựng hệ thống chính trị ở cơ sở, giai đoạn 2019 – 2024. Về dự có ông Nguyễn Trọng Chân - phó Chủ tịch hội Người cao tuổi tỉnh. Về phía huyện Nghi Lộc có các đồng chí Đinh Thị Hạnh - ủy viên Ban thường vụ - Trưởng ban dân vận Huyện ủy; Trần Thị Ánh Tuyết - phó chủ tịch UBND Huyện.

 

Anh-tin-bai

Hội người cao tuổi huyện Nghi Lộc có hơn 26 nghìn hội viên, sinh hoạt ở 250 chi hội thuộc 29 xã, thị trấn. Thực hiện phong trào “người cao tuổi tham gia xây dựng hệ thống chính trị ở cơ sở” do Trung ương Hội người cao tuổi Việt Nam phát động, Hội người cao tuổi huyện Nghi Lộc đã tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên tham gia thực hiện.

Anh-tin-bai

Từ năm 2019 đến nay, toàn huyện có hơn 10 lượt người cao tuổi tham gia giữ các vị trí của Đảng, chính quyền, các tổ chức đoàn thể chính trị, các tổ chức xã hội ở cơ sở thì có 90% người cao tuổi tham gia được đánh giá tốt. Hiện có 2187 cụ đảm nhận các công việc trong hệ thống chính trị cơ sở. 

Anh-tin-bai

Với cương vị của mình, NCT luôn nhiệt tình, trách nhiệm, nêu gương sáng, triển khai thực hiện tốt mọi chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước, vận động hội viên và nhân dân thực hiện tốt các phong trào như xây dựng NTM, NTM nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu, xây dựng đô thị văn minh…

Anh-tin-bai

Sự tham gia của người cao tuổi vào hệ thống chính trị cơ sở đã khẳng định vai trò, vị thế, uy tín của người cao tuổi trong xây dựng hệ thống chính trị cơ sở; góp phần vào phong trào phát triển kinh tế, xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Anh-tin-bai

Tại hội nghị, các đại biểu đã cùng thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm của người cao tuổi trong xây dựng hệ thống chính trị các cấp; đề ra phương hướng, giải pháp nhân rộng các cách làm hay, giải pháp tốt, gương điển hình người cao tuổi trong xây dựng hệ thống chính trị.

Anh-tin-bai

 Hội nghị đã trao giấy khen của UBND huyện cho 5 cá nhân và Hội người cao tuổi huyện Nghi Lộc trao giấy khen cho 59 cá nhân tiêu biểu trong  tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở giai đoạn 2019 – 2024.

Hội nghị cũng đã bầu đoàn đại biểu dự hội nghị biểu dương "Người cao tuổi tiêu biểu tham gia xây dựng hệ thống chính trị ở cơ sở” tỉnh Nghệ An giai đoạn 2019 - 2024./.

 

Hồng Vinh - Quang Dũng

BẢN ĐỒ HUYỆN NGHI LỘC
image

Tin tức
  • LINH THIÊNG NGÀY CÁC ANH TRỞ VỀ ĐẤT MẸ
1 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGHI LỘC
Chịu trách nhiệm nội dung: UBND huyện Nghi Lộc
Trụ sở: K6 thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0919.523.909 - 0915.050.987 - Email: truyenhinhnghiloc@gmail.com