image banner
Công an Nghi Lộc ra quân thực hiện “Cao điểm bảo đảm trật tự, an toàn giao thông cho lứa tuổi học sinh”.
Anh-tin-bai

Để tiếp tục thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 31/CT-TTg ngày 21/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ về “Tăng cường công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông cho lứa tuổi học sinh trong tình hình mới” và Kế hoạch “Cao điểm bảo đảm trật tự, an toàn giao thông cho lứa tuổi học sinh” của Bộ Công an, Công an tỉnh Nghệ An.

Anh-tin-bai

Sáng ngày 01/10/2024, Công an huyện Nghi Lộc đã tổ chức ra quân triển khai thực hiện kế hoạch cao điểm theo ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ, lãnh đạo Công an tỉnh. Buổi đầu ra quân đã xử lý nhiều trường hợp học sinh vi phạm về pháp luật giao thông đường bộ, chủ yếu là các hành vi: không đội mũ bảo hiểm, điều khiển phương tiện tham gia giao thông khi chưa đủ điều kiện theo quy định,…

Anh-tin-bai

Trong thời gian tới Công an huyện sẽ tiếp tục tăng cường công tác tuần tra kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm TTATGT với tinh thần thượng tôn pháp luật, xử lý quyết liệt, kiên trì, "không có vùng cấm, không có ngoại lệ". Tập trung xử lý các hành vi vi phạm là nguyên nhân chính gây tai nạn giao thông.

Anh-tin-bai

Đối với các trường hợp học sinh vi phạm an toàn giao thông. Ngoài việc xử lý đối với người điểu khiển phương tiện vi phạm thì còn xử lý đối với người chủ phương tiện giao xe cho người điều khiển khi chưa đủ tuổi, không có giấy phép lái xe. Đồng thời gửi thông báo về địa phương, nhà trường và gia đình đối với các trường hợp học sinh vi phạm an toàn giao thông để có các biện pháp xử lý, giáo dục. 

BẢN ĐỒ HUYỆN NGHI LỘC
image

Tin tức
  • LINH THIÊNG NGÀY CÁC ANH TRỞ VỀ ĐẤT MẸ
1 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGHI LỘC
Chịu trách nhiệm nội dung: UBND huyện Nghi Lộc
Trụ sở: K6 thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0919.523.909 - 0915.050.987 - Email: truyenhinhnghiloc@gmail.com