image banner
Phòng GD - ĐT huyện Nghi Lộc tổ chức hội thảo dạy học môn Toán, Tiếng Việt lớp 5 năm học 2024-2025.
Nhằm giúp cho các giáo viên, nhà trường tháo gỡ được những khó khăn, vướng mắc trong thời gian đầu thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018 đối với lớp 5, sáng ngày 2/10, Phòng GD&ĐT huyện Nghi Lộc tổ chức hội thảo dạy học môn Toán, Tiếng Việt lớp 5 năm học 2024-2025.

 

Anh-tin-bai

Tham gia buổi hội thảo có các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên phòng GD&ĐT huyện Nghi Lộc cùng 200 cán bộ quản lý, tổ trưởng chuyên môn và giáo viên trực tiếp dạy môn Toán, Tiếng Việt lớp 5 năm học 2024-2025 tại các trường Tiểu học trên địa bàn huyện Nghi Lộc.

Anh-tin-bai

Tại hội thảo, các đại biểu đã được quan sát 2 tiết dạy minh hoạ môn Toán và môn Tiếng Việt do giáo viên và học sinh trường Tiểu học Nghi Trường thực hiện; phân tích bài học sau dự giờ; trao đổi, thảo luận, đề xuất biện pháp khắc phục khó khăn trong quá trình tổ chức dạy học chương trình giáo dục phổ thông năm 2018 đối với cấp tiểu học.

Anh-tin-bai

Buổi hội thảo đã giúp cho các cán bộ quản lý, giáo viên các trường học được chia sẻ, trao đổi chuyên môn, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau với mong muốn đem đến những bài học hay nhất, hấp dẫn nhất cho học sinh trong quá trình thực hiện Chương trình sách giáo khoa mới đối với lớp 5. Đồng thời, giúp cán bộ quản lý chủ động trong công tác chỉ đạo; tổ chuyên môn, giáo viên thực hiện có chất lượng, hiệu quả trong việc xây dựng kế hoạch dạy các môn học, hoạt động giáo dục và kế hoạch bài dạy đáp ứng mục tiêu Chương trình giáo dục phổ thông 2018./.

 

Hồng Vinh - Trần Hoa

BẢN ĐỒ HUYỆN NGHI LỘC
image

Tin tức
  • LINH THIÊNG NGÀY CÁC ANH TRỞ VỀ ĐẤT MẸ
1 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGHI LỘC
Chịu trách nhiệm nội dung: UBND huyện Nghi Lộc
Trụ sở: K6 thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0919.523.909 - 0915.050.987 - Email: truyenhinhnghiloc@gmail.com