image banner
Nghi Lộc: hội nghị Ban thường vụ huyện ủy

 

Sáng ngày 11/10, dưới sự chủ trì của đồng chí Dương Đình Chỉnh - ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Tỉnh- Bí thư Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện uỷ Nghi Lộc tổ chức hội nghị để nghe và cho ý kiến các nội dung theo thẩm quyền. Tham dự hội nghị còn có các đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện; Chánh Văn phòng huyện ủy; Trưởng các phòng, ngành liên quan.

Anh-tin-bai

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe và cho ý kiến các nội dung: Báo cáo rà soát, xử lý các vướng mắc, tồn đọng, vi phạm trong thực hiện các dự án đầu tư và công tác quản lý, điều hành, sử dụng ngân sách nhà nước; Đề cương tổng quát lịch sử Đảng bộ huyện giai đoạn 1930 - 2025; một số nội dung về công tác kiểm tra giám sát theo thẩm quyền BTV Huyện ủy.

Anh-tin-bai

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, đóng góp ý kiến, bổ sung nhằm hoàn thiện các nội dung được trình trong hội nghị. Kết luận các nội dung này, đồng chí Bí thư Huyện ủy đề nghị UBND huyện, các Phòng, Ban, ngành liên quan tiếp thu các  ý kiến góp ý hoàn thiện các báo cáo để triển khai thực hiện theo quy định./.

Anh-tin-bai

 

Hồng Vinh - Quang Dũng

BẢN ĐỒ HUYỆN NGHI LỘC
image

Tin tức
  • LINH THIÊNG NGÀY CÁC ANH TRỞ VỀ ĐẤT MẸ
1 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGHI LỘC
Chịu trách nhiệm nội dung: UBND huyện Nghi Lộc
Trụ sở: K6 thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0919.523.909 - 0915.050.987 - Email: truyenhinhnghiloc@gmail.com