image banner
Tập huấn nâng cao năng lực cho cán bộ, hội viên phụ nữ làm công tác giảm nghèo.
Sáng ngày 14/9/2024, tại hội trường UBND xã Nghi Mỹ, UBND huyện Nghi Lộc tổ chức Hội nghị tập huấn nâng cao năng lực cho cán bộ, hội viên phụ nữ làm công tác giảm nghèo năm 2024. Dự hội nghị gồm có các đồng chí thành viên Ban chỉ đạo thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021-2025 huyện Nghi Lộc; Đại diện hội LHPN huyện, lãnh đạo, chuyên môn Phòng LĐTBXH huyện; lãnh đạo UBND, công chức VHXH phụ trách công tác LĐTB&XH ; Ủy viên BTV Hội LHPN, Chi hội trưởng, chi hội phó các chi hội thuộc các xã vùng Tây của huyện.

 

Tại hội nghị, các học viên đã được Cô giáo Phạm Thị Như Quỳnh- Trưởng Khoa Pháp Luật và Nhà nước- Trường Chính trị tỉnh Nghệ An truyền đạt 2 chuyên đề, gồm: Giới thiệu tổng quan về chương trình MTQG giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021-2025 và vai trò của cán bộ hội phụ nữ trong công tác giảm nghèo; Nâng cao năng lực cho cán bộ, hội viên phụ nữ làm công tác giảm nghèo các cấp. Đây là những kiến thức cần thiết, tạo cơ hội để các học viên được trao đổi, thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay, những giải pháp thiết thực nhằm khắc phục những khó khăn trong công tác giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới. Đồng thời, góp phần nâng cao năng lực cho cán bộ, hội viên, phụ nữ trong phát triển kinh tế theo hướng phát triển sản phẩm chủ lực của địa phương, sản phẩm chất lượng đạt chuẩn OCOP.

Anh-tin-bai

Qua lớp tập huấn này sẽ giúp cán bộ Hội tiếp tục tuyên truyền cho hội viên, phụ nữ trên địa bàn để có nhiều cách làm năng động, sáng tạo, linh hoạt, nhạy bén, hoạt động có hiệu quả và nhân rộng được các mô hình phát triển kinh tế tại địa phương góp phần tích cực thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững và xây dựng nông thôn mới  nâng cao tại địa phương./.

                                                          Thu Hiền – Quang Dũng 

BẢN ĐỒ HUYỆN NGHI LỘC
image

Tin tức
  • LINH THIÊNG NGÀY CÁC ANH TRỞ VỀ ĐẤT MẸ
1 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGHI LỘC
Chịu trách nhiệm nội dung: UBND huyện Nghi Lộc
Trụ sở: K6 thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0919.523.909 - 0915.050.987 - Email: truyenhinhnghiloc@gmail.com