image banner
Đoàn công tác của huyện Nghi Lộc trao tặng quà trung thu cho trẻ em cho trẻ em khuyết tật đặc biệt nặng và trẻ em đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2024, sáng ngày 16/9/2024, đoàn công tác của UBND huyện do đồng chí Trần Thị Ánh Tuyết- Phó chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho trẻ em mồ côi, khuyết tật tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi và khuyết tật Mẹ Teresa Calcutta xã Nghi Vạn;  Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi, khuyết tật 19/3 và Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Betania xã Nghi Diên và các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở các xã Nghi Trung, Nghi Phương, Nghi Hưng, Nghi Đồng.  

 

Anh-tin-bai

Tại các điểm đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe và điều kiện sinh hoạt của các em và mong muốn các em mồ côi và khuyết tật, các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn một cái Tết Trung thu thật ấm áp, ý nghĩa.  Thay mặt UBND huyện, đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện Trần Thị Ánh Tuyết đã trao tặng cho mỗi trung tâm 5 triệu đồng và cùng 1 suất quà, trao tặng cho mỗi em có hoàn cảnh khó khăn 1 suất quà gồm bánh trung thu và 1 triệu đồng.

Anh-tin-bai
 
Anh-tin-bai

Cũng trong dịp này, UBND huyện đã trích ngân sách trao tặng 268 suất quà cho các em bị khuyết tật đặc biệt nặng, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện, với tổng số tiền 165 triệu đồng. Những món quà ý nghĩa nhân dịp tết Trung thu giúp trẻ em hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện được đón một mùa trung thu trọn vẹn, đầm ấm. Qua đó, góp phần động viên, khích lệ các em có thêm niềm tin yêu, hy vọng vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

Dịp Trung thu năm nay, để chia sẻ cùng nhân dân các tỉnh, thành phố phía Bắc bị thiệt hại  nặng nề  do ảnh hưởng của bão số 3, Yagi gây ra, UBND huyện đã có công văn yêu cầu các cơ quan, đơn vị, trường học, xã, thị trấn trên địa bàn huyện Nghi Lộc tổ chức các hoạt động vui tết Trung thu đơn giản, tiết kiệm, tập trung vào hoạt động trao tặng quà, thăm hỏi, động viên các trẻ em gặp hoàn cảnh khó khăn. /.

Anh-tin-bai

Ngọc Mai- Trần Hoa

BẢN ĐỒ HUYỆN NGHI LỘC
image

Tin tức
  • LINH THIÊNG NGÀY CÁC ANH TRỞ VỀ ĐẤT MẸ
1 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGHI LỘC
Chịu trách nhiệm nội dung: UBND huyện Nghi Lộc
Trụ sở: K6 thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0919.523.909 - 0915.050.987 - Email: truyenhinhnghiloc@gmail.com