image banner
Toàn dân hưởng ứng Ngày hội tư vấn, giới thiệu việc làm cho người lao động.
Ngày hội  tư vấn, giới thiệu việc làm cho người lao động  năm 2024 được Ban quản lý KKT Đông Nam và UBND huyện Nghi Lộc phối hợp tổ chức với chủ đề “Tư vấn, giới thiệu việc làm cho người lao động" sẽ được tổ chức tại khu công nghiệp WHA, thuộc KKT Đông Nam nằm trên địa bàn huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An.

Ban quản lý KKT Đông Nam Nghệ An và UBND huyện Nghi Lộc đã ban hành Kế hoạch phối hợp số 01/KH-KKTĐN-UBND tổ chức Ngày hội tư vấn, giới thiệu việc làm cho người lao động trên địa bàn huyện Nghi Lộc, năm 2024.

Anh-tin-bai

Tổ chức Ngày hội việc làm năm 2024 tại KCN Nghệ An

 

Thời gian tổ chức 01 ngày: thứ 7, ngày 28/9/2024 tại KCN WHA, huyện Nghi Lộc.

Anh-tin-bai

Công ty TNHH MTV Masan MB tại KCN Nam Cấm

Tham gia Ngày hội tư vấn, giới thiệu việc làm sẽ có từ 15 đến 20 doanh nghiệp thuộc KCN WHA, KCN Nam Cấm và các doanh nghiệp khác trên địa bàn huyện Nghi Lộc với nhu cầu tuyển dụng trên 4.000 lao động phổ thông và trên 600 lao động đã qua đào tạo, tập trung chính vào các ngành nghề như: điện tử, chế tạo, may mặc, giày da … ; dự kiến có khoảng 800 đến 1.000 người, bao gồm người lao động phổ thông, học sinh THPT trên địa bàn huyện Nghi Lộc và sinh viên một số trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh Nghệ An được tư vấn trực tiếp và giới thiệu việc làm tại Ngày hội.

Anh-tin-bai

Công nhân làm việc tại Công ty TNHH Kyungshin Nghệ An, KCN WHA

Trong Ngày hội có các hoạt động như: Văn nghệ chào mừng; các doanh nghiệp giới thiệu về vị trí việc làm, nhu cầu tuyển dụng lao động hiện nay và thời gian tới; trực tiếp phỏng vấn và tuyển dụng lao động có nhu cầu tìm việc làm phù hợp; tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho học sinh cuối cấp THPT và sinh viên năm cuối các trường đại học, cao đẳng, trung cấp.

Việc tổ chức Ngày hội tư vấn, giới thiệu việc làm trên địa bàn huyện Nghi Lộc là hoạt động có ý nghĩa, thiết thực, nhằm kết nối, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tiếp cận tư vấn và tuyển dụng trực tiếp người lao động có nhu cầu tìm việc làm. Đây là cơ sở để các trường đại học, cao đẳng, trung cấp định hướng và tổ chức đào tạo lực lượng lao động phù hợp với nhu cầu thị trường lao động. Đôn đốc các trường THCS, THPT phân luồng học sinh và giáo dục nghề nghiệp có hiệu quả; Đây cũng là cơ hội để lao động tìm kiếm việc làm phù hợp với bản thân và ổn định đời sống trên mảnh đất quê hương.

Ban tổ chức Ngày hội tư vấn, giới thiệu việc làm mong nhận được sự phối hợp, hợp tác của các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, cấp ủy - chính quyền các xã, thị trấn và các tầng lớp nhân dân để Ngày hội được đạt hiệu quả cao. Ban quản lý KKT Đông Nam - UBND huyện Nghi Lộc sẽ duy trì việc tổ chức Ngày hội việc làm hàng năm; tin tưởng hoạt động sẽ góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động KKT Đông Nam và phát triển kinh tế - xã hội huyện Nghi Lộc ./.

BẢN ĐỒ HUYỆN NGHI LỘC
image

Tin tức
  • LINH THIÊNG NGÀY CÁC ANH TRỞ VỀ ĐẤT MẸ
1 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGHI LỘC
Chịu trách nhiệm nội dung: UBND huyện Nghi Lộc
Trụ sở: K6 thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0919.523.909 - 0915.050.987 - Email: truyenhinhnghiloc@gmail.com