image banner
Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức Chương trình về nguồn “Thắp sáng ngọn lửa tri ân” tại Nghi Lộc.
Nhân Kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2024), sáng ngày 17/7, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với các cơ quan báo chí và các đơn vị tài trợ tổ chức chương trình “thắp sáng ngọn lửa tri ân” năm 2024 tại huyện Nghi Lộc. Đoàn do đồng chí Nguyễn Đức Lợi –uy viên TW Đảng- Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam làm trưởng đoàn. Cùng đi có các đồng chí đại diện các cơ quan báo chí cấp TW; đại diện lãnh đạo Ban tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo Sở lao động thương binh và xã hội tỉnh Nghệ An; đại diện Ban biên tập Báo Nghệ An.

 

Anh-tin-bai

Tiếp đoàn công tác về phía huyện Nghi Lộc có các đồng chí Dương Đình Chỉnh- ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Tỉnh- Bí thư Huyện ủy Nghi Lộc; Hồ Nam - ủy viên Ban thường vụ huyện ủy - Chủ tịch UBMTTQ huyện. Trần Thị Ánh Tuyết- phó chủ tịch UBND Huyện.

Anh-tin-bai

Trong hành trình về nguồn, đoàn đã dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ yên nghỉ tại  nghĩa trang liệt sĩ huyện Nghi Lộc.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Với tấm lòng thành kính và biết ơn vô hạn, Đoàn đại biểu đã kính cẩn dâng hoa, dâng hương tại nghĩa trang liệt sĩ huyện Nghi Lộc và từng phần mộ các liệt sỹ.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
 

Đoàn đại biểu cũng bày tỏ lòng tri ân sâu sắc và tiếc thương vô hạn đối với sự hy sinh anh dũng, cao đẹp của các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Trước anh linh các liệt sỹ, Đoàn đại biểu nguyện phát huy truyền thống anh hùng bất khuất của các thế hệ cha anh đi trước, nguyện ra sức thi đua học tập, rèn luyện, phát huy tinh thần, trí thức, sáng tạo, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, xung kích xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, góp phần công sức của mình vào thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế xã hội, xây dựng nước Việt Nam ngày càng phát triển.

Anh-tin-bai

Với tinh thần chương trình “Thắp sáng ngọn lửa tri ân tại Nghi Lộc”, đoàn đã trao tiền hỗ trợ xây dựng 7 căn nhà đại đoàn kết cho 7 hộ nghèo trên địa bàn huyện. Mỗi hộ được hỗ trợ 50 triệu đồng. Đồng thời, Đoàn cũng trao tặng 15 suất học bổng cho 15 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng vươn lên học tập tốt. Mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Cũng tại chương trình, lãnh đạo huyện Nghi Lộc trao giấy chứng nhận tấm lòng vàng cho đại diện các nhà tài trợ là Hội nhà báo Việt Nam, Ngân hàng BIDV và công ty Xi măng ứng dụng công nghệ cao Vixito.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Việc tổ chức chương trình về nguồn với chủ đề "Thắp sáng ngọn lửa tri ân” của Hội Nhà báo Việt Nam, các nhà tài trợ và các cơ quan báo chí là hoạt động hết sức có ý nghĩa, động viên các hộ nghèo vươn lên trong cuộc sống; đồng thời giáo dục truyền thống "đền ơn đáp nghĩa”, "uống nước nhớ nguồn” đến các thế hệ người Việt Nam./.

 

Hồng Vinh - Quang Dũng

BẢN ĐỒ HUYỆN NGHI LỘC
image

Tin tức
  • LINH THIÊNG NGÀY CÁC ANH TRỞ VỀ ĐẤT MẸ
1 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGHI LỘC
Chịu trách nhiệm nội dung: UBND huyện Nghi Lộc
Trụ sở: K6 thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0919.523.909 - 0915.050.987 - Email: truyenhinhnghiloc@gmail.com