image banner
Đồng chí Bí thư huyện ủy - Dương Đình Chỉnh dự sinh hoạt dự sinh hoạt Chi bộ Trường THPT Nghi Lộc II, Đảng bộ huyện Nghi Lộc.
Chiều ngày 5/7, đồng chí Dương Đình Chỉnh - ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Tỉnh, Bí thư Huyện ủy Nghi Lộc tham dự buổi sinh hoạt định kỳ tháng 7/2024 của Chi bộ trường THPT Nghi Lộc II.

 

Anh-tin-bai

Chi bộ Trường THPT Nghi Lộc II có 52 đảng viên. Tại buổi sinh hoạt, Chi bộ Trường THPT Nghi Lộc II đã báo cáo nội dung về tình hình thời sự thời gian qua; Phổ biến, quán triệt các văn bản của Đảng, Nhà nước, của cấp ủy, tổ chức đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội; Tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ, sự kiện lớn của đất nước; Các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, tri ân các anh hùng, liệt sỹ, thương binh, các gia đình có công với cách mạng, gia đình chính sách; Đồng thời, thông qua báo cáo kết quả công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị trong tháng của chi bộ. Theo đó, cán bộ, giáo viên, nhân viên toàn trường ổn định về tư tưởng, lập trường chính trị; Đoàn kết, đồng sức đồng lòng thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao; tinh thần dân chủ, thấu hiểu và chia sẻ đã tạo được niềm vui, động lực tốt trong môi trường giáo dục chung của nhà trường; được sự hỗ trợ của cấp trên, trường đã đồng bộ hóa cơ sở vật chất- thiết bị; hoàn thành tốt công tác ôn thi tốt nghiệp THPT cho học sinh; Tổ chức an toàn các cuộc thi; trường là đơn vị thứ 6 trong toàn tỉnh ở bậc học THPT được công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ II. Chi bộ bồi dưỡng và kết nạp đảng kết nạp 17 đảng viên; chuyển về địa phương 17 để tiếp tục theo dõi, bồi dưỡng kết nạp tại địa phương; cử 78 Đoàn viên thanh niên Học sinh ưu tú học lớp cảm tình Đảng.

Anh-tin-bai

Tại cuộc sinh hoạt, các đảng viên trong chi bộ đã thảo luận, tham gia các ý kiến, bàn các nội dung như công tác chính trị tư tưởng cán bộ, đảng viên; Công tác thực hiện nhiệm vụ chuyên môn; Công tác chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ của các tổ chức đoàn thể; Phối hợp mở lớp cảm tình Đảng...

Anh-tin-bai

Phát biểu tại buổi sinh hoạt định kỳ Chi bộ Trường THPT Nghi Lộc II, đồng chí Bí thư Huyện ủy Dương Đình Chỉnh đánh giá: Nội dung sinh hoạt của chi bộ đầy đủ, đảm bảo theo quy định và gắn liền với chức năng, nhiệm vụ của đơn vị. Tinh thần sinh hoạt Chi bộ nghiêm túc và dân chủ. Các ý kiến tham gia phát biểu có chất lượng, trách nhiệm, bám sát thực tiễn.

Anh-tin-bai

Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng yêu cầu trong thời gian tới, Chi bộ trường THPT Nghi Lộc II cần tập trung lãnh đạo nâng cao chất lượng giáo dục; làm tốt công tác phối hợp giữa nhà trường, phụ huynh và học sinh; xây dựng, giữ gìn và phát huy mối đoàn kết trong Chi bộ; quan tâm công tác xây dựng cảnh quan môi trường; làm tốt công tác phát triển Đảng viên.

Anh-tin-bai

Cũng trong chiều cùng ngày, Chi bộ trường THPT Nghi Lộc II tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho 17 quần chúng là học sinh ưu tú, xuất sắc. Đây là các đoàn viên, học sinh tiêu biểu của Trường THPT Nghi Lộc II cả trong học tập, rèn luyện cũng như tham gia nhiều hoạt động xã hội, đạt nhiều thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên. Được Đoàn Thanh niên phát hiện, bồi dưỡng và giới thiệu lên Chi bộ nhà trường để kết nạp vào hàng ngũ của Đảng. Được đứng vào hàng ngũ của Đảng là niềm vinh dự và tự hào lớn, là sự ghi nhận cho những nỗ lực, cố gắng không ngừng của bản thân các em học sinh./.

Hồng Vinh- Quang Dũng

BẢN ĐỒ HUYỆN NGHI LỘC
image

Tin tức
  • LINH THIÊNG NGÀY CÁC ANH TRỞ VỀ ĐẤT MẸ
1 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGHI LỘC
Chịu trách nhiệm nội dung: UBND huyện Nghi Lộc
Trụ sở: K6 thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0919.523.909 - 0915.050.987 - Email: truyenhinhnghiloc@gmail.com