image banner
Đoàn Đặc nhiệm Phòng chống tội phạm ma túy số 2: tuyên truyền biển đảo, phòng chống khai thác IUU cho bà con ngư dân Nghi Lộc.
Sáng ngày 5/7 Đoàn Đặc nhiệm Phòng chống tội phạm ma túy số 2- Bộ tư lệnh cảnh sát biển phối hợp với xã  Nghi Quang đã tổ chức tuyên truyền về biển, đảo và tác hại của ma tuý cho hơn 100 người là  các chủ tàu cá và ngư dân trên địa bàn xã. 

 

Anh-tin-bai

  Tại buổi tuyên truyền, đại diện đoàn đặc nhiệm phòng, chống ma tuý số 2  đã  thông tin đến người dân tình hình biển, đảo, phổ biến về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của biển đảo Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Tập trung phổ biến một số nội dung cơ bản trong Luật Biển Việt Nam, Luật Biên phòng Việt Nam, các quy định về đấu tranh phòng chống tội phạm buôn lậu, gian lận thương mại, tội phạm ma túy trên địa bàn huyện Nghi Lộc. Ngoài ra, nhiều quy định về phòng chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU) cũng được phổ biến đến hơn 100 ngư dân, chủ tàu cá trên địa bàn xã.  Đồng thời giới thiệu về tác hại của ma tuý, dấu hiệu nhận biết một số loại ma tuý, dấu hiệu nhận biết  người sử dụng trái phép chất ma tuý, người nghiện ma tuý,  các biện pháp phòng ngừa ma túy. 

Anh-tin-bai

          Dịp này, Đoàn Đặc nhiệm Phòng chống tội phạm ma túy số 2, Bộ tư lệnh cảnh sát biển Việt Nam đã  trao tặng 100 lá cờ Tổ quốc cho các chủ tàu và bà con ngư dân  trên địa bàn xã Nghi Quang Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm động viên bà con vươn lên trong cuộc sống; góp phần củng cố và tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó tình quân dân.

                                                                                                                                 Trần Hoa

BẢN ĐỒ HUYỆN NGHI LỘC
image

Tin tức
  • LINH THIÊNG NGÀY CÁC ANH TRỞ VỀ ĐẤT MẸ
1 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGHI LỘC
Chịu trách nhiệm nội dung: UBND huyện Nghi Lộc
Trụ sở: K6 thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0919.523.909 - 0915.050.987 - Email: truyenhinhnghiloc@gmail.com