image banner
Điện lực Nghi Lộc - Triển khai hoạt động tri ân khách hàng năm 2024
Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Điện lực Nghi Lộc triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

 

Anh-tin-bai

Lãnh đạo Công ty Điện lực Nghệ An và Điện lực Nghi Lộc tri ân nhà thờ giáo xứ nhân dịp Noel

 

Chương trình Tháng tri ân khách hàng thường được diễn ra vào tháng 12 hàng năm với mục đích thể hiện sự tri ân của EVN tới các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động tư vấn, trợ giúp trong kinh doanh và dịch vụ khách hàng; tạo sự gần gũi, gắn kết giữa ngành Điện và khách hàng. Đối tượng của chương trình là các khách hàng đang sử dụng điện của EVN, người dân, các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất kinh doanh trên địa bàn.

           

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
 

           Từ đầu tháng 12 đến nay, Điện lực Nghi Lộc đã phối hợp với khách hàng để thực hiện vệ sinh công nghiệp trạm biến áp thuộc tài sản của khách hàng. Theo đó, các nhân viên của Điện lực đã được cử đến cơ sở của khách hàng để hỗ trợ thực hiện miễn phí việc vệ sinh, bảo trì, bảo dưỡng trạm biến áp và các thiết bị thuộc công trình điện của khách hàng, đồng thời hướng dẫn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Hiện nay, với nhu cầu sản xuất lớn của các doanh nghiệp, các thiết bị điện, trạm biến áp phải vận hành liên tục với mức độ mang tải cao nên dễ dẫn đến nguy cơ mất an toàn và sự cố thiết bị. Khi trạm điện của khách hàng bị sự cố, không những làm ảnh hưởng đến gián đoạn quá trình sản xuất của doanh nghiệp mà còn có thể gây nên sự cố với phạm vi lớn hơn cho cả đường dây trung áp của Điện lực. Trong thời gian tới, Điện lực sẽ tăng cường công tác tư vấn để phối hợp cùng khách hàng triển khai thực hiện sâu rộng nội dung này.

Bên cạnh đó, nhiều chương trình ý nghĩa cũng đã được các Điện lực thực hiện như: Bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng cấp điện mới, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ; tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất, gặp gỡ, tri ân các nhà thờ giáo xứ nhân dịp Noel...  Đồng thời, đối với hoạt động an sinh xã hội, CBCNV-NLĐ cũng đã thực hiện quyên góp hỗ trợ xây dựng nhà cho người nghèo, người khó khăn về nhà ở trên địa bàn huyện Nghi Lộc và sẽ thông qua UBMTTQ Huyện Nghi Lộc để trao đến tay người nghèo trong thời gian tới.

Anh-tin-bai

  Điện lực Nghi Lộc tri ân các nhà thờ giáo xứ trên địa bàn quản lý

         

Bằng những hoạt động thiết thực trong “Tháng tri ân khách hàng”, Điện lực Nghi Lộc xin trân trọng gửi lời cảm ơn và gửi lời tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện, các cơ quan, tổ chức xã hội, các cơ quan thông tấn, báo chí đã luôn đồng hành cùng ngành điện trong suốt thời gian qua. Điện lực Nghi Lộc rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và ý kiến đóng góp của khách hàng sử dụng điện, các cơ quan tổ chức xã hội, các cơ quan truyền thông về mọi hoạt động sản xuất kinh doanh để Điện lực Nghi Lộc tiếp tục hoàn thiện hơn nữa, đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định và liên tục phục vụ sản xuất, kinh doanh và sinh hoạt của khách hàng trên địa bàn./.

BẢN ĐỒ HUYỆN NGHI LỘC
image

Tin tức
  • NGHI ĐỒNG MỜI BẠN VỀ THĂM
1 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGHI LỘC
Chịu trách nhiệm nội dung: UBND huyện Nghi Lộc
Trụ sở: K6 thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0919.523.909 - 0915.050.987 - Email: truyenhinhnghiloc@gmail.com