image banner
Hội nghị ủy ban MTTQ Huyện Nghi Lộc lần thứ hai nhiệm kỳ 2024-2029
Chiều ngày 8/7, tại hội trường trung tâm Chính trị huyện đã diễn ra Hội nghị ủy ban MTTQ Huyện Nghi Lộc lần thứ hai nhiệm kỳ 2024-2029. Dự hội nghị có các đồng chí Nguyễn Thanh Hải - phó bí thư thường trực huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện; Lê Thị Hiền - ủy viên Ban thường vụ huyện ủy- phó chủ tịch HĐND huyện; Đồng chí Hồ Nam - ủy viên Ban thường vụ huyện ủy- Chủ tịch UBMTTQ huyện chủ trì hội nghị.
Anh-tin-bai

Tại hội nghị, thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Nghi Lộc tổ chức hiệp thương dân chủ cử bổ sung, thay thế ủy viên UB MTTQ Việt Nam huyện.

Anh-tin-bai

Báo cáo tại hội nghị nêu rõ: trong 6 tháng đầu năm có sự quan tâm, hướng dẫn thường xuyên của Ủy ban MTTQ tỉnh; sự lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời của các cấp ủy Đảng, phối hợp tạo điều kiện thuận lợi của UBND và các tổ chức thành viên cùng cấp trong thực hiện chương trình hành động. Công tác xây dựng tổ chức, đào tạo, bồi dưỡng và bố trí cán bộ Mặt trận được quan tâm; kinh phí hoạt động, điều kiện làm việc được tạo điều kiện và nâng lên so với trước. Ủy ban MTTQ từ huyện đến cơ sở đã bám sát chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng và Nghị quyết Đại hội MTTQ các cấp, nhiệm kỳ 2024 - 2029 để chủ động xây dựng chương trình cụ thể; phối hợp với các cấp, các ngành tổ chức triển khai thực hiện hoàn thành tốt kế hoạch đề ra. Vai trò của Mặt trận được phát huy có hiệu quả và khẳng định vị trí quan trọng trong hệ thống chính trị; các cuộc vận động, các phong trào thi đua, nhiệm vụ đột xuất được quan tâm triển khai kịp thời, có hiệu quả; đặc biệt là chương trình Tết vì người nghèo, công tác giám sát phản biện…

Anh-tin-bai

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung tham luận, góp ý kiến về những kết quả đã đạt được. Nêu rõ tồn tại, hạn chế để đề xuất các giải pháp, định hướng trong thời gian tới.

Anh-tin-bai

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Nguyễn Thanh Hải ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực của Ủy ban MTTQ các cấp trong thời gian qua. Đồng chí cũng yêu cầu trong thời gian tới, UBMTTQ các cấp ở Nghi Lộc cần khắc phục những tồn tại, hạn chế, tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ, giải pháp để hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch đã đề ra./.

 

Hồng Vinh - Trần Hoa

BẢN ĐỒ HUYỆN NGHI LỘC
image

Tin tức
  • LINH THIÊNG NGÀY CÁC ANH TRỞ VỀ ĐẤT MẸ
1 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGHI LỘC
Chịu trách nhiệm nội dung: UBND huyện Nghi Lộc
Trụ sở: K6 thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0919.523.909 - 0915.050.987 - Email: truyenhinhnghiloc@gmail.com